CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

BẢO HÀNH CÔNG TRÌNH

Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành theo đúng qui định chung của Nhà nước & theo những thỏa thuận riêng với mỗi chủ đầu tư. Thời gian bảo hành theo qui định chung chỉ kéo dài 12 tháng đối với sản phẩm nhà ở dân dụng. Trong thời gian này, mọi biểu hiện hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của chúng tôi đều được sửa chữa miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế một chính sách bảo hành riêng cho phép kéo dài thời gian bảo hành đến 05 cho các hạng mục kết cấu và vật liệu quan trọng.

Phụ trách nhóm bảo trì là các kỹ sư có kiến thức chuyên môn sâu và đặc biệt có kinh nghiệm trong xử lý sự cố công trình. Khi nhận được yêu cầu bảo trì, trưởng nhóm bảo trì sẽ trực tiếp khảo sát hiện trường xây dựng nhằm thu thập thông tin, chụp hình ảnh… để tiến hành phân tích các nguyên nhân gây ra sự cố và đề ra biện pháp thi công thích hợp

Quy trình bảo hành

    • Chủ đầu tư có nghĩa vụ phát hiện sư cố dù lớn hay nhỏ đối với công trình mà TinTa thực hiện, cung cấp thông tin về bộ phận Chăm sóc khách hàng của TinTa bằng hình thức Điện thoại: 0866736186/187  -  Fax: 0650 3794337 hoặc thông qua hệ thống Mail của công ty: tinta@tinta.vn
    • Tin Ta tiếp nhận thông tin từ Quý khách hàng.
    • Tin Ta cử nhân viên thẩm định tiến hành kiểm tra hiện trạng theo thông tin mà quý khách hàng cung cấp, trong vòng 48 tiếng kể từ khi thống nhất thời gian thẩm định.
    • Tin Ta tiến hành kiểm tra và lập Biên bản.
    • Tin Ta tiến hành lên phương án khắc phục. Tùy tính chất sự cố, Nhân viên chuyên trách Tin Ta co,   sẽ trình bày trong Biên bản kiểm tra và đề xuất phương án cùng thời gian cần thiết để khắc phục sự cố trong điều kiện tốt nhất.
    • Nhân viên chuyên trách của Tin Ta gửi bản báo cáo phương án khắc phục về phòng ban chức năng.
    • Phòng ban chức năng chuyển lên Giám đốc và chờ duyệt phương án.
    • Phương án được duyệt sẽ là phương án được thực hiện trong suốt quá trình khắc phục sự cố.
    • Tin Ta tiến hành khắc phục sự cố theo phương án được các bên thống nhất.
    • Quá trình khắc phục sẽ được Nhân viên chuyên trách của Tin Ta co,   và Chủ Đầu Tư theo dõi, kiểm tra. Chủ đầu tư được cung cấp Bảng theo dõi tiến độ thi công khắc phục sự cố công trình.
    • Nhân viên chuyên trách lập Báo cáo kết quả khắc phục sự cố và trình cho Chủ đầu tư xem xét và kí nhận
    • Báo cáo được gửi về Phòng ban chức năng và chờ Giám đốc phê duyệt
    • Giám đốc kiểm tra Báo cáo và toàn bộ Hồ sơ có liên quan
    • 7 ngày kể từ khi báo cáo khắc phục được Chủ đầu tư kí xác nhận mà không có bất kì lỗi nào diễn ra, Giám đốc phê duyệt và chuyển cho Phòng ban chức năng quản lý.
    • Phòng ban chức năng tổng hợp các hồ sơ, biên bản, báo cáo có liên quan trong hoạt động bảo hành từ Chủ đầu tư, các đơn vị tham gia hoạt động bảo hành để sắp xếp, tổng hợp và lưu trữ.

Mức bảo hành

Tin Ta thực hiện bảo hành ở mức 5% giá trị Hợp đồng  đối với công trình và hạng mục công trình xây dựng dân dụng hoặc các loại công trình xây dựng còn lại.